Cymraeg a’r Cyfrwng: Ydy addysg yn effeithio ar agwedd?

Cymraeg ac agweddau

blogcymraeg

Gyda chanfyddiadau arolwg newydd gan WISERD yn awgrymu nad yw agweddau at y Gymraeg ymhlith pobl ifanc yn ddigon cadarnhaol er mwyn sicrhau y bydd hi’n ‘iaith byw’, gofynnir yn y blognod hwn: i ba raddau y gall y gyfundrefn addysg bresennol wrthdroi agweddau negyddol disgyblion Cymru?

Mewn erthygl ar wefan The ConversationNewstatesman, adrodd Daniel Evans o WISERD ar ganfyddiadau diweddar eu hymchwil sydd wedi mesur agweddau dros 800 o ddisgyblion uwchradd ar draws Cymru, yn y sector cyfrwng Cymraeg a’r sector cyfrwng Saesneg. Er bod nifer o ffigyrau diddorol iawn a geir yn yr erthygl hon, credaf mai’r canlynol yw’r mwyaf diddorol i’w ystyried:

Unsurprisingly, when we broke these figures down further, children in bilingual or Welsh medium schools had a more positive attitude towards Welsh as a subject. Where children live was also key: students from the Welsh-speaking heartlands were far more likely to…

View original post 930 yn rhagor o eiriau

Advertisements

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Newid )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Newid )

Connecting to %s