Adolygiad Donaldson: Asesu beth sy’n bwysig

Cwricwlwm ac Asesu

Pigion

19 Mawrth 2015

Erthygl gan Michael Dauncey, Gwasanaeth Ymchwil Cynulliad Cenedlaethol Cymru

Llun: o Flickr gan theilr.  Dan drwydded Creative Commons. Llun: o Flickr gan theilr. Dan drwydded Creative Commons.

Dyma’r bedwaredd erthygl yr wythnos hon ar Adolygiad Donaldson ac mae’n canolbwyntio ar hyn sydd ganddo i ddweud am asesu.

(Cliciwch yma i weld erthygl ddoe.)

Hyd yma, rydym wedi canolbwyntio ar beth y gallai adroddiad yr Athro Graham Donaldson, Dyfodol Llwyddiannus, ei olygu o ran beth a sut y mae plant a phobl ifanc yn cael eu haddysgu. Yma, trown ein sylw at ei farn ar sut y dylai’r system asesu pa mor dda y maent yn dysgu.

Fel gyda’r cwricwlwm, mae’r Athro Donaldson yn glir bod angen newid, gan ddod i’r casgliad bod ‘angen creu cyfres newydd o drefniadau asesu sy’n gyson ac yn ystyrlon’ yng Nghymru. Mae’n dweud mai ‘anfodlonrwydd ar y trefniadau asesu presennol oedd un o’r negeseuon cryfaf a gawsom’ yn…

View original post 975 yn rhagor o eiriau

Advertisements

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Newid )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Newid )

Connecting to %s