Adolygiad Donaldson: ‘Dibenion’ a chynnwys Cwricwlwm Cymru

Cwricwlwm ac asesu

Pigion

17 Mawrth 2015

Erthygl gan Michael Dauncey, Gwasanaeth Ymchwil Cynulliad Cenedlaethol Cymru

Llun: o Flickr gan LizMarie_AK. Dan drwydded Creative Commons. Llun: o Flickr gan LizMarie_AK. Dan drwydded Creative Commons.

Dyma’r ail mewn cyfres o erthyglau yr wythnos hon yn edrych ar Adolygiad Donaldson.

(Cliciwch yma i weld erthygl ddoe.)

Heddiw, rydym yn canolbwyntio ar ei argymhellion ar gyfer sut y dylai’r cwricwlwm gael ei drefnu a beth y dylai ei gynnwys.

Mae’r Athro Graham Donaldson yn argymell cyfuniad o’r dull sefydledig o gwricwlwm sy’n seiliedig ar bwnc, gyda dull mwy dynamig sy’n seiliedig ar sgiliau a chymwyseddau.

Canfu’r Adolygiad fod cefnogaeth sylweddol ymhlith athrawon ac ysgolion i symud tuag at drefnu dysgu’n ymwneud â sgiliau a / neu themâu. Dywedodd plant a phobl ifanc wrth yr Adolygiad yr hoffent gael mwy o gyfleoedd i ddysgu cymwyseddau cymdeithasol cyffredinol, gan gynnwys ‘sgiliau bywyd’. Roeddynt hefyd yn dweud fod y cwricwlwm presennol yn hen ffasiwn o’i gymharu…

View original post 945 yn rhagor o eiriau

Advertisements

Gadael Ymateb

Rhowch eich manylion isod neu cliciwch ar eicon i fewngofnodi:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Newid )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Newid )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Newid )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Newid )

Connecting to %s